-

GIỚI THIỆU

Ecoshopping thuộc sở hữu của tập đoàn CL INVEST GROUP.

Tiền thân CL INVEST GROUP là Cơ Sở Kinh Doanh Tiến Đạt, thành lập từ năm 2000 tại TP HCM. Đến năm 2004 đổi tên thành Công ty TNHH TM CHIẾN LƯỢC, Năm 2017 đổi tên thành Công ty CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC – CL INVEST GROUP.

✓ Sứ mệnh

 Mang tới cho khách hàng những sản phẩm thời trang, vật dụng trang trí được làm thủ công, bán thủ công, chất lượng, cá tính, cùng nguyên vật liệu, dịch vụ đi kèm, kích thích sự sáng tạo mà hầu như ai cũng muốn mua và có thể mua được.

✓ Tầm nhìn

Trở thành thương hiệu được yêu thích, phát triển hàng đầu Việt Nam dựa trên các tiêu chí phát triển như... Kết nối, tối ưu hóa những nguồn lực còn lãng phí, còn tiềm ẩn trong xã hội. Chia sẻ những thành quả giá trị nâng cao chất lượng sống, kiến tạo nền tảng phát triển bền vững và thành công hơn cho cộng đồng.

✓ 5 Điều giá trị cốt lõi

 

 

1. Sáng tạo

Chú trọng đầu tư, nỗ lực sáng tạo là cách nhanh nhất để nâng giá trị mỗi cá nhân & doanh nghiệp.

 

2. Học hỏi

Luôn học và học theo bất cứ cách nào để nâng tầm bản thân từng ngày.

 

3. Tận tâm

Tận tâm, tận tụy, tận hiến là thái độ làm việc giúp tận hưởng thành quả vẻ vang nhất

 

4. Tiện ích cho khách hàng

Tỉ lệ gia tăng khách hàng thường xuyên là thước đo chính xác nhất cho sự sáng tạo, học hỏi, tận tâm của mỗi cá nhân, tập thể đã mang tới cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ nhiều tiện ích.

 

5. Kết nối chia sẻ

Khi mỗi cá nhân hay tập thể chủ động kết nối, chia sẻ thành tựu của mình. Đó có thể là kỹ năng, kinh nghiệm hay vật chất có giá trị nào đó... chính là động lực khơi nguồn để mỗi cá nhân hay doanh nghiệp bắt đầu chinh phục ước mơ hay mục tiêu cao đẹp, to lớn, thành công hơn bền vững hơn.